LỄ KHỞI CÔNG XÂY DỰNG BẾP ĂN VÀ CÁC HẠNG MỤC PHỤ TRỢ TẠI ĐIỂM BẢN XA DUNG B – TRƯỜNG MẦM NON BAN MAI XÃ XA DUNG, HUYỆN ĐIỆN BIÊN ĐÔNG

Thứ năm - 30/03/2023 20:37
        Sáng ngày 30 tháng 3 năm 2023 với Truyền thống yêu thương, đùm bọc lẫn nhau như một nét đẹp tiềm ẩn bên trong mỗi người. Có lẽ thấu hiểu những khó khăn mà cô và trò điểm trường vùng cao Xa Dung huyện Điện Biên Đông đang gặp phải. Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam đã phối hợp với nhà tài trợ xây dựng công trình nhà bếp và các hạng mục phụ trợ, để trao tặng cho nhà trường, đây là niềm ước ao của cô và trò tại điểm trường Xa Dung B – Trường Mầm Non Ban Mai – xã Xa Dung – huyện Điện Biên Đông.
Bà Nguyễn Huyền My - Giám đốc Truyền thông, Quan hệ đối ngoại và Hoạt động Cộng đồng, Generali Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
 Về dự Lễ khởi công có sự hiện diện của các ông, bà: Bà Nguyễn Huyền My - Giám đốc Truyền thông, Quan hệ đối ngoại và Hoạt động Cộng đồng, Generali Việt Nam; Đại diện quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Điện Biên: Bà Lê Xuân Hồng – Phó giám đốc phụ trách quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Điện Biên; Đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo: Ông Nguyễn Tiến Thắng – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên Đông; Về phía lãnh đạo Đảng uỷ - Ủy ban nhân xã: Bà Vừ Thị Hà – Phó Chủ tịch UBND xã Xa Dung;Về phía đơn vị nhà trường Cô giáo Lục Thị Minh Hiền – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng; Cô giáo Tòng Thị Soa – Phó Hiệu trưởng nhà trường;  Đến dự buổi lễ khởi công còn có sự có mặt đông đủ của các cô giáo và các cháu học sinh tại điểm trường Xa Dung B.
 
Với tổng số tiền được đầu tư là 250 triệu đồng, hy vọng trong thời gian tới cô và trò điểm trường mầm non Xa Dung B sẽ có nhà bếp khang trang phục vụ nhu cầu nấu ăn của cô và trò. Xin được cảm ơn Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và nhà tài trợ.

Nguồn tin: pgddienbiendong.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN HỆ

Quản trị

Vũ Văn Thọ


LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay4,197
  • Tháng hiện tại129,045
  • Tổng lượt truy cập2,785,237
FANPAGE NGÀNH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây