THỨ TRƯỞNG BỘ GD&ĐT NGÔ THỊ MINH ĐƯA CHƯƠNG TRÌNH “KẾT NỐI NGUỒN LỰC XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC AN TOÀN, THÂN THIỆN GIAI ĐOẠN 2021 - 2025” ĐẾN VỚI HUYỆN ĐIỆN BIÊN ĐÔNG

Thứ ba - 27/04/2021 15:02
Ngày 17/4/2021, Thứ trưởng Ngô Thị Minh cùng đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có buổi làm việc tại huyện Điện Biên Đông. Cùng ngày đoàn đã tiến hành khảo sát thực tế tại các trường Mầm non, Tiểu học trên đại bàn xã Xa Dung, Phì Nhừ và Keo Lôm.
z2442265351695 f1f3130c84e0082920e71e4bf717308c
Thứ trưởng Ngô Thị Minh cùng lãnh đạo UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND huyện Điện Biên Đông khởi công xây dựng công trình nhà vệ sinh cho trường MN Sa Dung, Xã Sa Dung, huyện Điện Biên Đông
Cùng đi với Thứ trưởng có đại diện lãnh đạo Công đoàn Giáo dục Việt Nam; lãnh đạo các vụ: Thi đua khen thưởng; Giáo dục - Chính trị, Học sinh, Sinh viên; Giáo dục dân tộc; Giáo dục thể chất và lãnh dạo Báo Giáo dục và Thời đại.
 Đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo có đồng chí Vừ A Bằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên; đồng chí Nguyễn Văn Kiên - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; Mùa A Vảng - Bí thư huyện ủy Điện Biên Đông; đại diện lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể huyện.
 Chương trình “Kết nối nguồn lực xã hội xây dựng trường học an toàn, thân thiện cho trẻ em, học sinh giai đoạn 2021-2025” của Bộ GD&ĐT triển khai tại huyện được thực hiện qua 2 giai đoạn: giai đoạn 1 tập trung nguồn lực để hỗ trợ 10 đơn vị trường học gồm 5 trường Mầm non: Sao Mai, Keo Lôm, Ban Mai, Xa Dung, Phì Nhừ và 5 trường Tiểu học: Xam Măn, Keo Lôm, Pú Hồng, Phình Giàng, Tìa Dình.

Giai đoạn 2 Bộ GD&ĐT sẽ tiếp tục hỗ trợ cho 10 đơn vị trường học tiếp theo của huyện.
 Đến thăm và khảo sát thực tế tại các đơn vị trường, Thứ trưởng Ngô Thị Minh vô cùng chia sẻ và đồng cảm với những khó khăn mà ngành giáo dục huyện nhà nói chung và các đơn vị trường học vùng sâu, vùng xa nói riêng đang phải đối mặt. Thứ trưởng rất trân trọng những nỗ lực, cố gắng mà thầy và trò các nhà trường ngành Giáo dục đã và đang vượt qua để thực hiện tốt công tác dạy và học.
Thứ trưởng cũng cho biết, qua đợt khảo sát này, Bộ GD&ĐT sẽ tiếp tục đồng hành với ngành Giáo dục tỉnh Điện Biên, huyện Điện Biên Đông thực hiện có hiệu quả chương trình “Kết nối nguồn lực xã hội xây dựng trường học an toàn, thân thiện cho trẻ em, học sinh giai đoạn 2021-2025”.
Chúng ta tin tưởng với sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, của các cấp chính quyền cấp tỉnh, huyện, ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên Đông sẽ có những khởi sắc mới, giúp ngành vơi đi những khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị cao cả - nhiệm vụ trồng người của ngành./.

Nguồn tin: pgddienbiendong.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

FANPAGE NGÀNH
LIÊN HỆ

Quản trị

Vũ Văn Thọ


LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay4,470
  • Tháng hiện tại219,814
  • Tổng lượt truy cập2,876,006
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây