TUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG MA TÚY; PHÒNG CHỐNG BUÔN BÁN NGƯỜI NĂM 2020 TẠI TRƯỜNG PTDTBT THCS KEO LÔM

Thứ sáu - 27/11/2020 16:02
Sáng ngày 25 tháng 11 năm 2020, Công an huyện Điện Biên Đông phối hợp với Huyện Đoàn Điện Biên Đông và Đoàn xã Keo Lôm tổ chức buổi tuyên truyền phòng, chống tội phạm mua bán người; phòng, chống ma túy và tệ nạn xã hội trong đoàn viên, thanh thiếu niên tại Trường PTDTBT THCS Keo Lôm.
Đến dự buổi tuyên truyền có các đồng chí: Thượng úy Nguyễn Anh Bình – Phó đội trưởng đội Điều tra tội phạm, công an huyện Điện Biên Đông, Lò Văn Hoạt - Phó chủ tịch Hội Liên hiêp TNVN - Ủy viên BCH huyện Đoàn Điện Biên Đông, Sùng Thị Lia - Bí thư  Đoàn  xã Keo Lôm cùng các thầy giáo trong Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường và hơn 400 em học sinh của nhà trường cũng có mặt đông đủ.
Trong buổi tuyên truyền, đồng chí Thượng úy Nguyễn Anh Bình - Phó đội trưởng đội điều tra tội phạm Công an huyện Điện Biên Đông đã đưa ra các số liệu cụ thể những người nghiện ma túy thuộc địa bàn huyện Điện Biên Đông, những biểu hiện của người nghiện, nguyên nhân mắc nghiện, hậu quả của nạn ma túy và cách phòng chống. Về nạn buôn bán người, đồng chí Nguyễn Anh Bình cũng giúp cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh thấy rõ nguyên nhân của nạn buôn bán người, hậu quả và biện pháp phòng chống tệ nạn này.
Buổi truyền thông diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng đã cung cấp thêm nhiều kiến thức để cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường câng cao ý thức phòng, chống tệ nạn ma túy; phòng, chống nạn buôn bán người. Đồng thời họ sẽ là những tuyên truyền viên tích cực ở gia đình, làng bản giúp mọi người nâng cao cảnh giác, phòng tránh được những tệ nạn trên.
 Cuối buổi truyền thông, đồng chí Nguyễn Thế Chung - Phó Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh trong trường gửi lời cảm ơn tới đồng chí Thượng úy Nguyễn Anh Bình cùng các đồng chí trong đoàn công tác và xin hứa sẽ cùng với Ban giám hiệu nhà trường chỉ đạo các thầy cô giáo tích cực giáo dục học sinh để các em không vi phạm pháp luật và mắc các tệ xã hội khác.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi tuyên tuyền./.

Tác giả bài viết: Trần Thị Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

FANPAGE NGÀNH
LIÊN HỆ

Quản trị

Vũ Văn Thọ


LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập71
  • Hôm nay3,429
  • Tháng hiện tại218,773
  • Tổng lượt truy cập2,874,965
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây