CHUYÊN ĐỀ CỤM TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN

Thứ năm - 19/11/2020 14:01
Thực hiện kế hoạch của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên Đông về xây dựng các chuyên đề thực hiện chương trình sách giáo khoa lớp 1 năm học 2020-2021, sáng ngày 06/11/2020 tại trường Tiểu học Thị Trấn tổ chức chuyên đề với 02 tiết dạy: Hoạt động trải nghiệm theo chủ đề: “Tự chăm sóc bản thân”, tiết Tiếng Việt Bài 39: “Oi-Ôi-Ơi” Lớp 1. Chuyên đề vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo, chuyên môn Tiểu học phòng GĐ&ĐT huyện Điện Biên Đông và BGH, giáo viên lớp 1 đến từ 5 các trường tiểu học : tiểu học Thị Trấn, PTDTBT TH và THCS Na Son, PTDTBT TH Quang Trung, PTDTBT TH Pu Nhi, PTDTBT TH Mường Tỉnh.
Hoạt động trải nghiệm được coi là môn học mới trong chương trình thay sách giáo khoa năm nay. Thông qua các hoạt động vui chơi, khám phá thế giới xung quanh theo các chủ đề sách, những trải nghiệm chân thực sẽ giúp các em tự tin, mạnh dạn hơn, cùng nhau tích lũy kinh nghiệm và rèn luyện kĩ năng sống trong sinh hoạt hàng ngày. Với chủ đề “Tự chăm sóc bản thân” bài học đã giúp các em biết những  hoạt động tự chăm sóc bản thân để đảm bảo sức khỏe cho bản thân mình. Tiết Tiếng Việt các em học sinh đã biết đọc thành thạo và viết được các vần Oi, Ôi, Ơi, phát triển lời nói tự nhiên, học sinh mạnh dạn tự tin, tiết học rất sôi nổi và thành công.
Sau tiết dạy, dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo PGD, các giáo viên đã cùng nhau thảo luận, trao đổi, học tập và chia sẻ kinh nghiệm để triển khai hoạt động hiệu quả tại các nhà trường, các đồng chí chuyên môn Phòng giáo dục đánh giá và góp ý kiến để tiết dạy đạt hiệu quả.
Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại:



img 20201117 083520 1 1

Nguồn tin: pgddienbiendong.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

FANPAGE NGÀNH
LIÊN HỆ

Quản trị

Vũ Văn Thọ


LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập50
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm49
  • Hôm nay38
  • Tháng hiện tại118,183
  • Tổng lượt truy cập3,009,954
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây