XÂY DỰNG KHU NỘI TRÚ HỌC SINH TẠI TRƯỜNG PTDT BT TIỂU HỌC VÀ THCS MƯỜNG LUÂN NĂM HỌC 2020 – 2021

Thứ năm - 26/11/2020 15:37
Cơ sở vật chất của trường PTDTBT Tiểu học và THCS Mường Luân hiện nay tuy đã được cải thiện, song chất lượng của một số hạng mục vẫn chưa đạt chuẩn, chưa đúng qui định. Cụ thể hiện nay khu nội trú học sinh chưa có, phải ở và sinh hoạt tại các phòng học. Những khó khăn về cơ sở vật chất đó chưa đáp ứng được nhu cầu phục vụ cho học sinh thuộc diện ở bán trú của nhà trường.

Với mục tiêu góp một phần công sức để cải thiện và từng bước nâng cao điều kiện sinh hoạt của các em học sinh, từng bước nâng cao chất lượng công tác dạy và học tại xã Mường Luân và các đơn vị trường bán trú trong toàn huyện, song song với việc ưu tiên các nguồn vốn đầu tư xây dựng, hàng năm, Phòng GD&ÐT huyện cũng chỉ đạo các trường tích cực xây dựng, tu sửa cơ sở vật chất, tôn tạo cảnh quan môi trường; chủ động rà soát, lập danh sách các trang thiết bị cần bổ sung để đáp ứng nhu cầu dạy và học. Ðồng thời, thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục để có thêm nguồn lực xây dựng cơ sở vật chất, nhất là việc huy động sức dân trong việc san mặt bằng, tu sửa nhà, lớp học đã xuống cấp để có đủ phòng học phục vụ công tác giảng dạy và học tập của giáo viên, học sinh.

Trước tình hình trên Ban giám hiệu nhà trường PTDTBT Tiểu học và THCS Mường Luân đã lập tờ trình lên Phòng GD&ĐT xem xét, phê duyệt cho nhà trường về sự cần thiết phải xây dựng và số vật liệu cần để xây dựng khu nội trú học sinh. Căn cứ vào tờ trình của nhà trường, Phòng GD&ĐT đã cung cấp vật liêu để xây dựng khu ở nội trú cho học sinh, đồng thời Ban giám hiệu thành lập các tiểu ban xây dựng cơ sở vật chất, nhà ở trong thời gian ngoài giờ lên lớp.

Chiều ngày 4/11/2020 cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường đã tiến hành khởi công, xây dựng khu nhà nội trú cho học sinh. Sau gần một tháng tranh thủ những ngày, giờ không lên lớp để xây dựng đến nay ngôi nhà đã hoàn thành. Đây là kết quả của sự đoàn kết, tận tâm và hết lòng vì học sinh thân yêu của cán bộ, giáo viên và công nhân viên của nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh về xây dựng nhà ở nội trú học sinh

Nguồn tin: pgddienbiendong.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

FANPAGE NGÀNH
LIÊN HỆ

Quản trị

Vũ Văn Thọ


LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay4,515
  • Tháng hiện tại219,859
  • Tổng lượt truy cập2,876,051
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây