VP - Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên Đông tổ chức Hội thi tiếng hát người giáo viên lần thứ III năm 2016

Thứ ba - 28/04/2020 23:04
Dienbien.edu.vn – Thiết thực chào mừng kỷ niệm 86 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, chào mừng thắng lợi Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; ngày 20 tháng 2 năm 2016, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên Đông long trọng tổ chức Hội thi tiếng hát người giáo viên lần thứ III năm 2016. Đến dự Hội thi có đồng chí Vừ A Bằng - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Quàng Văn Trường - Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo, chuyên viên phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên Đông. Tham dự Hội thi có 14 đoàn chia theo xã gồm các trường Mầm non, Tiểu học, THCS đóng trên địa bàn.


Tiết mục múa Hoa rừng của Đoàn xã Háng Lìa

 
Tham gia Hội thi tiếng hát người giáo viên ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên Đông lần thứ III năm 2016 có 57 trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện chia thành 14 Đoàn dự thi. Các Đoàn tham gia có sự đầu tư, luyện tập công phu, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, trang phục đẹp đã thu hút đông đảo khán giả đến dự xem, cổ vũ. Nội dung các tiết mục xoay quanh chủ đề về Đảng, về Bác Hồ kính yêu, hát về người giáo viên, ca ngợi về biển đảo, những thành tựu đổi mới, xây dựng quê hương đất nước... Hình ảnh người giáo viên nhân dân cũng được các đơn vị khắc hóa khá sinh động. Nhiều tác phẩm tự biên đã phản ánh đậm nét tâm tư, tình cảm, những khó khăn, gian khổ và chiến công thầm lặng của những chiến sĩ gieo chữ ở vùng cao.

Tiết mục Bài ca người giáo viên nhân dân của Đoàn xã Pú Hồng

 
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 30 giải tập thể và 11 giải cá nhân cho các tiết mục xuất sắc. Giải nhất toàn đoàn đã được trao cho đoàn xã Luân Giói, giải nhì trao cho đoàn xã Háng Lìa và xã Chiềng Sơ, giải ba thuộc về đoàn Thị trấn và xã Na Son.

Đồng chí Cù Huy Hoàn - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Điện Biên Đông trao giải toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc



Đồng chí Nguyễn Tiến Thắng - Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Điện Biên Đông trao giải cho các cá nhân có tiết mục xuất sắc

 
Hội thi là một đợt sinh hoạt văn hóa bổ ích, góp phần nâng cao nhận thức thẩm mỹ và kỹ năng cảm thụ âm nhạc cho đội ngũ giáo viên trong ngành, góp phần tạo môi trường hoạt động văn hóa, văn nghệ lành mạnh trong các nhà trường; đồng thời phát huy những năng khiếu về văn hóa, văn nghệ trong đội ngũ nhà giáo, tôn vinh nghề dạy học, tăng cường giao lưu, hiểu biết giữa các đơn vị trong ngành Giáo dục và Đào tạo. Thông qua Hội thi đã phát hiện, nhân rộng những hạt nhân tích cực trong phong trào văn hóa, văn nghệ và chọn lựa các tiết mục xuất sắc tham gia Hội thi Tiếng hát người giáo viên ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên lần thứ VII trong thời gian tới./.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

FANPAGE NGÀNH
LIÊN HỆ

Quản trị

Vũ Văn Thọ


LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập71
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm68
  • Hôm nay12,694
  • Tháng hiện tại111,007
  • Tổng lượt truy cập3,002,778
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây