Khai mạc Hội thi Bé khỏe - Bé ngoan - Bé yêu thể thao cấp huyện năm học 2016-201

Chủ nhật - 18/06/2017 01:49
Sáng ngày 13/4/2017, tại trường Mầm non Thị Trấn Điện Biên Đông Phòng GD&ĐT huyện đã tổ chức khai mạc Hội thi Bé khỏe – Bé ngoan - Bé yêu thể thao cấp huyện, năm học 2016-2017; Đến dự với buổi khai mạc Hội thi có các đồng chí Lãnh đạo Phòng GD&ĐT, các đồng chí cán bộ chuyên môn, cán bộ quản lý giáo viên cùng toàn thể 244 cháu thí sinh đại diện cho 19 đơn vị trường Mầm non trong toàn huyện về tham dự
Khai mạc Hội thi Bé khỏe - Bé ngoan - Bé yêu thể thao cấp huyện năm học 2016-201
Hội thi Bé khỏe - Bé ngoan - Bé yêu thể thao vừa là một sân vui chơi, giải trí đối với các cháu đồng thời cũng là cơ sở để nhà trường đánh giá được chất lượng chăm sóc trẻ và khẳng định được niềm tin tưởng đối với phụ huynh các cháu khi gửi con mình vào học tại trường.
Hội thi được diễn ra trong 02 ngày từ ngày 13 đến hết ngày 14/4/2017. Tham gia Hội thi năm nay gồm có 244 thí sinh đang học lớp mẫu giáo đến từ 19 trường mầm non trên địa bàn huyện. Sau lễ khai mạc là các thí sinh tiến hành tham gia dự thi theo những chủ đề và nội dung mà Ban Tổ chức Hội thi đã quy định. Các thí sinh được tham gia dự thi với nhiều nội dung, chủ đề khác nhau xung quanh cuộc sống hàng ngày và những kiến thức, kĩ năng được học trong nhà trường như: thi ca hát, đọc thơ, kể chuyện, vẽ tranh, tạo hình, nhận diện chữ cái của tiếng Việt, chữ số thuộc môn toán học.

Hội thi Bé khỏe - Bé ngoan - Bé yêu thể thao được Phòng GD&ĐT tổ chức hàng năm theo kế hoạch năm học. Chính vì vậy các trường Mầm non trên địa bàn huyện đã chủ động tổ chức Hội thi cấp trường, qua đó tuyển chọn đội tuyển tập luyện, bồi dưỡng để tham gia dự thi cấp huyện. Số lượng nội dung, chủ đề dự thi rất phong phú và đa dạng, thể hiện ở nhiều lĩnh vực về khoa học, tự nhiên và xã hội xung quanh cuộc sống của các trẻ. Chất lượng Hội thi được nâng lên rõ rệt, có nhiều thí sinh thể hiện rất tự tin, hồn nhiên và thuyết phục được giám khảo cũng như đông đảo khán giả, cổ động viên là những cô giáo, các bạn cùng trường và phụ huynh các cháu. Chính vì vậy, không khí của Hội thi rất sôi nổi cũng không kém phần hồi hộp và hấp dẫn. Đặc biệt tâm hồn vô tư, trong sáng của các thí sinh đã góp phần làm cho Hội thi thêm phần hấp dẫn.

Có thể nói, Hội thi Bé khỏe - Bé ngoan - Bé yêu thể thao là một hoạt động hữu ích đối với các cháu mầm non, vừa mang ý nghĩa giáo dục đồng thời vừa thể hiện phát huy được tính chủ động, sáng tạo, hồn nhiên và tự tin của các cháu. Đây cũng là cơ hội và điều kiện để nhà trường tạo được lòng tin đối với phụ huynh và khẳng định được vai trò, vị trí của mình, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trong các nhà trường.
Một số hình ảnh tại Hội thi

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn về tham dự

Tiết mục dự thi của các cháu trường MN Pá Vạt

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

FANPAGE NGÀNH
LIÊN HỆ

Quản trị

Vũ Văn Thọ


LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay4,055
  • Tháng hiện tại218,256
  • Tổng lượt truy cập3,110,027
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây