Hội nghị kiểm điểm tập thể, đảng viên năm 2020

Thứ tư - 23/12/2020 08:03
Ngày 21/12/2020 Chi bộ Phòng GD&ĐT tiến hành "Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân đánh giá phân loại tổ chức Đảng và Đảng viên năm 2020". Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vàng A Chua - Ủy viên ban Thường vụ, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra huyện ủy.
z2239002005619 74b43a57ea8cf725124ade49463c68d9
Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Thắng - Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo đã nêu bật mục đích, ý nghĩa tầm quan trọng của Hội nghị; trình tự tiến hành kiểm điểm; mục đích, nội dung và yêu cầu cần đạt được, cũng như trách nhiệm nêu gương của tập thể, cá nhân trong chi bộ và Ban lãnh đạo Phòng; tập trung vào các nội dụng chủ yếu. Trong đó phần ưu điểm nêu khái quát, tập trung làm rõ những khuyết điểm, hạn chế; làm rõ trách nhiệm tập thể, cá nhân đối với những khuyết điểm, hạn chế được chỉ rõ trong kiểm điểm.
Với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao, không khí thảo luận cởi mở, góp ý dân chủ, chân thành, đoàn kết, Hội nghị đã làm rõ hơn, sâu sắc hơn ưu điểm, khuyết điểm và hạn chế của tập thể, cá nhân từng đồng chí trong Chi bộ.
 
Phát biểu ý kiến, đồng chí Vàng A Chua đánh giá cao công tác chuẩn bị và tiến hành kiểm điểm tự phê bình và phê bình của tập thể, cá nhân các đồng chí trong Chi bộ và Ban lãnh đạo phòng rất cụ thể, nghiêm túc, bảo đảm đúng nội dung, mục đích, đạt yêu cầu theo quy định của Bộ Chính trị, của tỉnh uỷ và của Ban Thường vụ Đảng ủy. Đồng chí cũng đề nghị, sau đợt kiểm điểm này, trên cơ sở ý kiến đóng góp, Chi bộ và Ban lãnh đạo phòng cần bổ sung, hoàn thiện bản kiểm điểm của tập thể và cá nhân, xây dựng chương trình, kế hoạch, giải pháp khắc phục hạn chế, khuyết điểm.
 
Hội nghị tiến hành bỏ phiếu đánh giá chất lượng đảng viên, đánh giá chất lượng Chi bộ và xét khen thưởng năm 2020 đối với chi bộ và đảng viên.
Kết luận phần kiểm điểm, đồng chí Nguyễn Tiến Thắng - Bí thư Chi bộ đã tiếp thu các ý kiến góp ý để tập thể và từng cá nhân sửa chữa hoàn chỉnh bản kiểm điểm; đồng thời khẳng định những ưu điểm cơ bản, chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm của tập thể, của từng cá nhân. Đồng chí cũng đề nghị  trên cơ sở kết quả, kinh nghiệm của Hội nghị, tăng cường công tác lãnh, chỉ đạo các đơn vị trực thuộc. Đáp ứng yêu cầu xây dựng chi bộ và cơ quan ngày càng phát triển.
Kết quả: HTXSNV: 02 đồng chí
HTTNV: 12 đồng chí

Nguồn tin: pgddienbiendong.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

FANPAGE NGÀNH
LIÊN HỆ

Quản trị

Vũ Văn Thọ


LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay10,812
  • Tháng hiện tại210,956
  • Tổng lượt truy cập2,867,148
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây