GIAO LƯU, TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM VỀ THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018, ÔN THI HSG VÀ CÔNG TÁC BÁN TRÚ GIỮA PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN ĐIỆN BIÊN ĐÔNG VÀ PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN ĐIỆN BIÊN

Thứ sáu - 17/02/2023 14:49
Ngày 16 tháng 2 năm 2023, Hai phòng Giáo dục tiến hành giao lưu trao đổi kinh nghiệm về thực hiện chương trình Giáo dục phổ thông 2018; công tác ôn thi HSG và công tác bán trú giữa Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên Đông và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên.
anh 01 1
Về phía Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên Đông có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Tiến Thắng - Ủy viên Ban chấp hành  Đảng Bộ huyện; Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo  huyện Điện Biên Đông, cùng các đồng chí công chức, viên chức Phòng Giáo dục và 32/51 Hiệu trưởng các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở trong huyện đã có mặt trong buổi giao lưu.
Về phía Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên có sự hiện diện của đồng chí Đặng Quang Huy - Ủy viên Ban chấp hành  Đảng Bộ huyện; Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo  huyện Điện Biên, cùng các đồng chí công chức, viên chức Phòng Giáo dục và đại diện Hiệu trưởng các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở trong huyện.
anh 02
Đồng chí Đặng Quang Huy - Ủy viên Ban chấp hành  Đảng Bộ huyện; Trưởng Phòng Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên phát biểu chia sẻ chuyên môn
 Trong buổi giao lưu giưa hai phòng giáo dục đã được nghe những chia sẻ và tâm huyết của 2 đồng chí Trưởng phòng Giáo dục về những băn khoăn, trăn trở làm thế nào để giáo dục của 2 huyện phát triển, 2 đồng chí cũng đã đưa ra các định hướng để các đơn vị trường có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau.
Ngoài ra tại buổi giao lưu còn có những thông tin bổ ích, hiệu quả, tâm huyết của các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên, Hiệu trưởng của các đơn vị trường về những việc thiết thực mà các đỗng chí đã, đang thực hiện tại các đơn vị  của mình.
Ảnh 03
Đồng chí Nguyễn Tiến Thắng - Ủy viên Ban chấp hành  Đảng Bộ huyện; Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên Đông trao tặng bức tranh lưu niệm
Kết thúc buổi giao lưu hai đơn vị đã có những chia sẻ tích cực, bổ ích về công tác Giáo dục phổ thông 2018, công tác bán trú, công tác học sinh giỏi. Hy vọng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên Đông và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện có những gắn kết hơn nữa trong công tác giáo dục.
 

Nguồn tin: pgddienbiendong.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN HỆ

Quản trị

Vũ Văn Thọ


LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay4,462
  • Tháng hiện tại129,310
  • Tổng lượt truy cập2,785,502
FANPAGE NGÀNH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây