TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC LUÂN GIÓI TĂNG CƯỜNG CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID 19 SAU TẾT NGUYÊN ĐÁN

Thứ sáu - 18/02/2022 14:58
Ngay sau khi nghỉ Tết Nguyên đán 2022, ngày 7/02/2022 cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh đã có mặt tương đối đầy đủ theo quy định. Ngay trong buổi sáng đầu tiên sau dịp nghỉ Tết CBGV, NV đã bắt tay ngay vào tiến hành tổng vệ sinh toàn bộ khuôn viên, phòng học, phòng làm việc, bếp ăn, phòng nội trú và các công trình phụ trợ trước ngày trở lại học trực tiếp 01 ngày tạo môi trường an toàn cho học sinh.
Đồng chí Nguyễn Tiến Thắng - Trưởng phòng GD-ĐT huyện thăm chúc Tết các thầy cô và kiểm tra công tác phòng chống dịch
Trong công tác phòng, chống dịch tập trung thực hiện thường xuyên, linh hoạt các hình thức tuyên truyền để nâng cao nhận thức phòng, chống dịch cho cán bộ, giáo viên, học sinh, làm tốt công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19 đi đôi với việc tổ chức các hoạt động giáo dục trong trạng thái bình thường mới. Tăng cường các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh xâm nhập và lây lan trong trường học, xây dựng các phương án, kịch bản sẵn sàng ứng phó kịp thời với các tình huống dịch bệnh có thể xảy ra trong phạm vi trường học.
Đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch Covid-19 trong trường học theo bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch Covid-19 trong trường học. Đồng thời, duy trì việc vệ sinh, tiêu độc, khử trùng trường lớp, nhất là khi học sinh chuẩn bị đi học trở lại sau mỗi đợt nghỉ học để phòng, chống dịch. 
 Thực hiện kịp thời các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Nhà trường đã tiến hành rà soát, tổng hợp tình hình cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nghỉ tết ngoại tỉnh tiến hành yêu cầu xét nghiệm PCR trước khi về trường, kết quả 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nghỉ tết ngoại tỉnh tiến hành xét nghiệm PCR cho kết quả âm tính.
Thường xuyên nhắc các GV chủ nhiệm sát sao đến từng học sinh, đặc biệt các học sinh được ăn ở bán trú, theo dõi nếu thấy có biểu hiện ho, sốt cần tìm hiểu rõ nguyên nhân và có phương án tạm thời cách li ngay.
Để đảm bảo an toàn trong nhà trường trong công tác phòng chống dịch bệnh nhà trường đã phối kết hợp với trạm y tế xã Luân Giói tổ chức test nhanh cho các đồng chí CBGVvà CNV trong nhà trường trên 2 đợt.
 + Đợt 1 vào ngày 10/2/2022 với tổng số CBGV, Nhân viên, học sinh tham gia test là 38 người, kết quả 38 người âm tính.       
+ Đợt 2 vào ngày 14/2/2022 với tổng số CBGV, Nhân viên, học sinh tham gia test là 35 người, kết quả 35 người âm tính.
 Tính đến thời điểm hiện tại nhà trường chưa có trường hợp nào mắc covid 19. Để đạt được những kết quả trên nhà trường luôn luôn đề cao cảnh giác, kích hoạt công tác phòng, chống dịch một cách cao độ trong toàn thể CBGV, Nhân viên, học sinh trong nhà trường.

Nguồn tin: pgddienbiendong.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

FANPAGE NGÀNH
LIÊN HỆ

Quản trị

Vũ Văn Thọ


LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập79
  • Hôm nay2,834
  • Tháng hiện tại218,178
  • Tổng lượt truy cập2,874,370
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây