Khai mạc hội thi giáo viên giỏi cấp huyện cấp Tiểu học, THCS năm học 2020-2021

Thứ sáu - 12/03/2021 14:59
Nhằm thi đua lập thành tích kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm và khuyến khích, động viên giáo viên học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Sáng ngày 12/3/2021, tại Trung tâm Hội nghị văn hóa huyện, phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện cấp Tiểu học, THCS năm học 2020-2021
245A7409
Các đồng chí lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện tặng cờ và hoa chúc mừng các đơn vị tham dự hội thi
 
Đến dự và phát biểu có đồng chí Nguyễn Tiến Thắng - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo - Trưởng Ban tổ chức Hội thi; các đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục cùng 32 đồng chí là trưởng đoàn các đoàn dự thi, các đồng chí giám khảo, các thí sinh của các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện.
 Hội thi năm nay có sự tham gia của 227 giáo viên đến từ 32 trường Tiểu học, THCS trong huyện. Theo Thông tư 22/2019/TT-BGDĐT mỗi thí sinh sẽ thực hành một hoạt động giáo dục cụ thể theo kế hoạch giáo dục tại thời điểm diễn ra Hội thi và trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy, công tác chủ nhiệm lớp của cá nhân tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên đang làm việc.

 Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí Nguyễn Tiến Thắng - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Trưởng Ban tổ chức Hội thi nhấn mạnh: Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện trước hết là hoạt động chuyên môn vô cùng bổ ích. Thông qua Hội thi nhằm giúp giáo viên thể hiện năng lực xử lý tình huống sư phạm, năng lực hướng dẫn học sinh vận dụng kiến thức môn học để giải quyết vấn đề thực tiễn. Hội thi còn mang đến cơ hội để giáo viên được trao đổi, phổ biến kinh nghiệm giảng dạy với đồng nghiệp, đó là cơ hội để giáo viên tự học và sáng tạo để nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân là dịp để động viên, khen thưởng kịp thời những thầy cô giáo có nhiều cố gắng phấn đấu rèn luyện chuyên môn nghiệp vụ trở thành giáo viên dạy giỏi và  là dịp để các cấp quản lý đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo bồi dưỡng, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục.
 Sau khai mạc, các giáo viên dự thi sẽ tham gia thực hiện giảng dạy tại các điểm trường tổ chức hội thi; Hội thi diễn ra liên tục từ ngày 15/3/2021 đến ngày 26/3/2021.

 

Nguồn tin: pgddienbiendong.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

FANPAGE NGÀNH
LIÊN HỆ

Quản trị

Vũ Văn Thọ


LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay2,776
  • Tháng hiện tại138,292
  • Tổng lượt truy cập3,030,063
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây