Đông ấm áp cùng em đến trường

Thứ năm - 30/12/2021 08:12
Với chủ đề: "Đông ấm áp cùng em đến trường". Ngày 24 tháng 12 năm 2021, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Điện Biên phối hợp cùng với công ty TNHH Thương mại & Xây dựng số 6 và Công ty TNHH Đầu tư & Xây dựng Vĩnh phúc, đã tổ chức trao tặng áo ấm cho các em học sinh trường PTDTBT-TH Chiềng Sơ.
Đến dự lễ trao quà có Đ/C Trần Đức Trọng - Phó Chánh văn phòng UBND huyện Điện Biên Đông cùng đại diện lãnh đạo Phòng GD & ĐT; Phóng viên đài truyền hình huyện; Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Điện Biên có ông Bùi Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội làm trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn; Đại diện lãnh đạo xã Chiềng Sơ có ông Lò Văn Thuận - Phó Chủ tịch UBND xã; Đại diện nhà trường có thầy giáo Nguyễn Đức Long - Hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường.
 Với tổng số 325 em học sinh được nhận áo ấm trong đợt này. Các em rất vui mừng, phấn khởi trước những món quà hết sức ý nghĩa.
Bày tỏ long biết ơn đối với các Doanh nghiệp đã tặng quà em Lò Thị Huyền - Lớp 2A1 thay mặt ch 325 bạn học sinh phát biểu cảm ơn. Em nói: "Đây là món quà đặt biệt ý nghĩa vì đúng vào dịp Giáng sinh năm 2022 và trong thời gian mùa đông giá lạnh. Em xin hứa sẽ cố gắng ra sức học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan trò giỏi, không phụ lòng thầy cô và các bác các cô, chú lãnh đạo các doanh nghiệp. Em xin chân thành cảm ơn!"
 Ông Lò Văn Thuận - Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu cảm ơn và mong đoàn sẽ quan tâm nhiều hơn nữa đến trường PTDTBT-TH Chiềng Sơ cũng như các đơn vị trường học khác trên địa bàn xã Chiềng Sơ  trong thời gian tới.

Nguồn tin: Trường PTDTBT-TH Chiềng Sơ

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

FANPAGE NGÀNH
LIÊN HỆ

Quản trị

Vũ Văn Thọ


LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay2,826
  • Tháng hiện tại138,342
  • Tổng lượt truy cập3,030,113
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây