TỔNG KẾT HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI HUYỆN NĂM HỌC 2022 -2023

Thứ sáu - 06/01/2023 08:29
Ngày 05 tháng 01 năm 2023, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện cấp học MN, THCS năm học 2022-2023. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Tăng - Phó chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT
Đồng chí Nguyễn Tiến Thắng - Trưởng phòng GD&ĐT huyện phát biểu bế mạc Hội thi
Tham gia hội thi năm nay có tổng số 211 giáo viên tham gia ở cả 2 cấp học (cấp Mầm non 126 giáo viên, cấp THCS 85 giáo viên). Các thầy cô đã trải qua 2 phần thi theo quy định là phần thi trình bày biện pháp và phần thi thực hành giảng dạy.  
Kết thúc phần thi trình bày biện pháp có 209/211 thí sinh đủ điều kiện tham gia phần thi thực hành đạt 99.05%. Sang phần thi thực hành mỗi thí sinh tham gia 01 tiết dạy, các tiết dạy được diễn ra dưới sự làm việc công tâm, khách quan của ban giám khảo; các thầy cô tham gia dự thi đã có sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo, tâm huyết, trách nhiệm; chất lượng các tiết dạy thực hành đã được ban giám khảo đánh cao về chuyên môn và có sự tiến bộ vượt bậc so với các mùa thi trước. Nhiều tiết dạy của thầy cô đã thể hiện tốt năng lực chuyên môn, ý tưởng tổ chức các hoạt động dạy học linh hoạt sáng tạo, phù hợp đối tượng; thể hiện sự hứng thú, sẵn sàng, chủ động học tập của học sinh, của trẻ với mục tiêu “lấy người học làm trung tâm”. Tổng số có 209 tiết dạy trong đó có 199 tiết giỏi, 10 tiết khá. Kết quả có 199/ 209 thí sinh được công nhận giáo viên giỏi cấp huyện năm học 2022-2023 ở hai cấp học đạt 95,2% và 25 giáo viên được đặc cách làm ban giám khảo, trong đó cấp Mầm non đặc cách 01 giáo viên, cấp THCS đặc cách 24 giáo viên.
Các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, Phòng GD&ĐT tặng giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích cao trong Hội thi
Có thể nói Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022-2023 là căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, tạo cơ hội cho giáo viên tự học, tự bồi dưỡng, từ đó giúp nhà trường có cơ sở xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng và nâng cao trình độ về chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục, đồng thời là cơ sở để lựa chọn thành lập đoàn tham gia Hội thi GVDG cấp tỉnh vào tháng 3 năm 2023.
Đồng chí Nguyễn Tiến Thắng Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo mong muốn các thầy cô được công nhận Giáo viên giỏi trở về đơn vị công tác, cùng đồng nghiệp tiếp tục trau dồi, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, đồng chí tin tưởng rằng sự thành công về chuyên môn của các đồng chí ngày hôm nay sẽ tiếp tục được khẳng định, lan tỏa, ảnh hưởng, nhân rộng trong tập thể sư phạm nhà trường nói riêng và toàn ngành giáo dục nói chung.
Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022-2023 thành công nhận  được sự quan tâm của lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND Huyện; sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể. Đồng thời có sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo; tinh thần trách nhiệm, công tâm, khách quan của Ban giám khảo; sự quan tâm, chỉ đạo của BGH các nhà trường; sự đoàn kết giúp đỡ đồng nghiệp của giáo viên; sự quyết tâm khắc phục mọi khó khăn của thầy cô tham gia dự thi; sự chu đáo, nhiệt tình của các đơn vị trường đặt địa điểm thi đã tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất để hội thi thành công tốt đẹp.

Nguồn tin: pgddienbiendong.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN HỆ

Quản trị

Vũ Văn Thọ


LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay3,650
  • Tháng hiện tại128,498
  • Tổng lượt truy cập2,784,690
FANPAGE NGÀNH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây