HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI, THAO GIẢNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2020 - 2021 TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC MƯỜNG LUÂN

Thứ sáu - 13/11/2020 07:26
Thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Công đoàn trường Tiểu học Mường Luân phối hợp với chuyên môn tổ chức phong trào thao giảng, thi giảng. Đây là Hội thi tổ chức hàng năm, được chuẩn bị hết sức chu đáo từ công tác chỉ đạo của lãnh đạo nhà trường, đến việc triển khai thực hiện của các tổ chuyên môn và toàn thể Hội đồng Sư phạm trong nhà trường. Hội thi diễn ra từ ngày 02/11/2018 đến 18/11/2020
 Trên cơ sở tiêu chuẩn chọn giáo viên cho Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, các tổ chuyên môn đã tuyển chọn những giáo viên có kinh nghiệm dạy học trên 3 năm, đạt thành tích xuất sắc để tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường cho năm học này. Đối với giáo viên kinh nghiệm dưới 3 năm sẽ tham gia thao giảng cấp trường.
 Mỗi đoàn viên giáo viên tham gia thao giảng hai tiết dạy bằng giáo án điện tử, trình chiếu Powerpoint, đối với giáo  viên thi giảng sẽ tham gia một tiết thi giảng bằng giáo án điện tử, trình chiếu Powerpoint và trình bày một giải pháp bằng trước Ban giám khảo. Phong trào được 100% đoàn viên giáo viên đồng tình hưởng ứng. Đặc biệt tại Hội thi lần này đổi mới một số yêu cầu trong đánh giá tiết dạy như: Tập trung vào việc đổi mới phương pháp dạy học phù hợp với đặc trưng bộ môn, dạy học phát triển phẩm chất, năng lực học sinh, tích hợp lồng ghép với việc giáo dục kỹ năng sống, an ninh quốc phòng vào các môn học; khai thác sử dụng thiết bị dạy học, khuyến khích các tiết dạy tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh.
Hội thi thu hút sự tham gia của 7 giáo viên dự thi thuộc 3 tổ chuyên môn của trường. Tổ khối 1 (02 giáo viên văn hóa), Tổ 2+3 (1 GV văn hóa+1 GV Mỹ thuật), Tổ 4+5 (2 GV văn hóa + 1 Giáo viên Tin học). Các giáo viên dự thi là lực lượng tiêu biểu của các tổ, nhóm, có nhiều sáng tạo, năng động, linh hoạt trong tổ chức hoạt động dạy học.
Nét nổi bật về sự tiến bộ về đổi mới phương pháp dạy học năm nay là giáo viên đã tích cực vận dụng kiến thức, khai thác các thiết bị, phương tiện, đồ dùng phục vụ cho việc nâng cao chất lượng các tiết dạy, lựa chọn mẫu vật, tranh ảnh phù hợp với nội dung bài. Thiết bị về CNTT đưa vào sử dụng, trong đó phải nói đến việc khai thác và sử dụng các phần mềm chuyên dụng, có tác dụng trong hình thành các kiến thức và kỹ năng cơ bản góp phần quan trọng vào nâng cao chất lượng giờ dạy ở môn Toán, Tiếng Việt…
 Đây là dịp để mỗi đoàn viên giáo viên có cơ hội được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau và tự khẳng định mình thông qua tiết dạy với sự chuẩn bị chu đáo, công phu thiết kế bài giảng và việc sử dụng công nghệ thông tin. Sau khi kết thúc phong trào mỗi đoàn viên giáo viên sẽ trang bị thêm cho mình những kinh nghiệm bổ ích để áp dụng vào việc giảng dạy thường xuyên đạt hiệu quả cao hơn.
              Một số hình ảnh của Hội thi:
 




Nguồn tin: pgddienbiendong.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

FANPAGE NGÀNH
LIÊN HỆ

Quản trị

Vũ Văn Thọ


LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay5,958
  • Tháng hiện tại221,302
  • Tổng lượt truy cập2,877,494
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây