Hội thi văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 3/2021 của trường PTDTBT TH Mường Luân

Thứ năm - 11/03/2021 07:45
Tối ngày 04/03/2021, Trường PTDTBT TH Mường Luân tổ chức hội thi văn nghệ chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) và chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3.
Văn hóa văn nghệ là một hoạt động cần thiết và bổ ích, vì thông qua những lời ca, tiếng hát, điệu múa sẽ giúp cho các em học sinh phát triển được kỹ năng sinh hoạt tập thể, kỹ năng văn nghệ, đặc biệt sẽ mang đến cho các em một môi trường học tập thân thiện, tích cực và mỗi ngày đến trường là một niềm vui, và bổ trợ cho các buổi học văn hóa trên lớp.
Với mục tiêu đó thầy và trò trường PTDTBT-TH Mường Luân mặc dù còn gặp nhiều khó khăn đang trong thời gian gấp rút xây dựng cơ sở vật chất, XD trường chuẩn Quốc gia, điều kiện về nhân lực, điều kiện tập luyện nhưng chúng tôi cố gắng tổ chức một hội diễn văn nghệ.
 Thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021 của trường PTDTBT-TH Mường và hưởng ứng phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” do Bộ giáo dục và Đào tạo phát động, trường PTDTBT-TH Mường Luân tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 3 với chủ đề “Chúng em hát tặng thầy cô” với sự tham gia biểu diễn của các em học sinh nhà trường.
 Đây là hoạt động thiết thực có ý nghĩa sâu rộng đối với việc tuyên truyền, giáo dục nếp sống văn hóa học đường trong học sinh, và là hoạt động tạo cơ hội thể hiện, phát huy năng khiếu văn nghệ của từng cá nhân và tập thể đồng thời thể hiện tình cảm của mình đối với thầy cô giáo và quê hương đất nước, là tiêu chí đánh giá trong chặng thi đua thứ 3 của các chi đội.
Một số hình ảnh tại Hội thi

Nguồn tin: pgddienbiendong.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

FANPAGE NGÀNH
LIÊN HỆ

Quản trị

Vũ Văn Thọ


LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay11,567
  • Tháng hiện tại160,927
  • Tổng lượt truy cập3,052,698
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây