KHAI MẠC HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2022 – 2023

Thứ hai - 26/12/2022 14:55
Sáng ngày 26 tháng 12 năm 2022 phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên Đông tổ chức khai mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp huyện cấp Mầm non và THCS năm học 2022 – 2023. Đến dự khai mạc có: đồng chí Nguyễn Văn Tăng - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện - Phó chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Tiến Thắng - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Đồng chí Nguyễn Thị Hường - Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo, trong buổi khai mạc Hội thi còn có sự có mặt của 34 Hiệu trưởng là trưởng của các đoàn tham dự Hội thi, sự có mặt của 211 thầy cô giáo tham gia Hội thi, sự có mặt đầy đủ của BTC, BGK Hội thi.
245A7442
Các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, Phòng GD&ĐT tặng cờ lưu niệm và hoa chúc mừng các đoàn về tham dự

Hội thi là dịp để các thầy, cô giáo thể hiện năng lực học tập và sáng tạo, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy, là dịp để thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, đổi mới phương pháp dạy học, phát huy tính tích cực của học sinh, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng hiệu quả thiết bị dạy học nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Hội thi cũng là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên trong toàn ngành, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.
Các giáo viên tham gia Hội thi phải trải qua 2 vòng thi đó là: phần thi trình bày biện pháp và phần thi thực hành tiết dạy. Trong phần thi trình bày biện pháp, mỗi giáo viên phải trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân tại nơi giáo viên đang công tác. Phần thi thực hành, mỗi giáo viên dự thi sẽ phải tổ chức thực hành dạy một tiết theo kế hoạch giảng dạy tại thời điểm diễn ra Hội thi. Có thể nói, đây là cơ hội thuận lợi để đội ngũ giáo viên trong toàn Ngành được trao đổi, chia sẻ kinh kinh nghiệm, học tập những kiến thức cơ bản về chuyên môn, nghiệp vụ, những phương pháp dạy học theo tinh thần đổi mới hiện nay. Đến với hội thi này có 211 giáo viên tham gia dự thi ở 2 cấp học, cấp Mầm non 126 giáo viên, cấp THCS 85 giáo viên, có những thầy cô giáo tuổi đời còn rất trẻ; có những thầy cô tuy tuổi đã cao nhưng với lòng nhiệt tình, niềm say mê với nghề nghiệp các thầy, các cô đã khắc phục mọi khó khăn để tìm cho mình một con đường học tập tốt nhất.
Qua Hội thi nhằm tuyển chọn, công nhận, tôn vinh những thầy, cô giáo đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện tạo tiền đề  để tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh trong kỳ thi tiếp theo do Sở Giáo dục tổ chức.
 

Nguồn tin: pgddienbiendong.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

FANPAGE NGÀNH
LIÊN HỆ

Quản trị

Vũ Văn Thọ


LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay9,077
  • Tháng hiện tại158,437
  • Tổng lượt truy cập3,050,208
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây