HỘI THI GIAO LƯU TOÁN TUỔI THƠ CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2022-2023 CẤP TIỂU HỌC

Thứ sáu - 21/04/2023 14:10
Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022-2023 với chủ đề: “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”.
Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị trường
Giao lưu Toán tuổi thơ năm học 2022-2023 là Hội thi lần đầu tiên thực hiện ở khối lớp 5 cấp Tiểu học.
Về tham gia buổi giao lưu có 21 đoàn với 126 em học sinh lớp 5 đến từ 21 đơn vị trường TH, PTDTBT: TH; TH&THCS trong toàn huyện.
Các đội tham gia trải qua 2 phần thi: Thi kiến thức toán học (cá nhân) và thi đồng đội. Ở phần thi cá nhân, các em thí sinh trả lời 15 câu hỏi, gồm 14 câu hỏi trắc nghiệm và 1 câu hỏi tự luận trong thời gian 40 phút. Ở phần thi đồng đội, mỗi đội thi gồm 6 thí sinh, trả lời bộ đề 6 câu hỏi tự luận trong thời gian tối đa 30 phút. Mỗi thí sinh được bốc thăm và giải một câu trong bộ đề 6 câu.
Trao giải thưởng cho các em học sinh đạt giải
Với sự cố gắng nỗ lực, đoàn kết các em học sinh tham gia Hội thi đã phát huy hết khả năng của mình giành được kết quả như sau: Giải cá nhân có 23 em đạt; Giải đồng đội có 09 giải: Giải nhất đồng đội thuộc về trường PTDTBT TH Luân Giói; 02 giải nhì thuộc về trường Trường PTDTBT TH Mường Luân, Trường PTDTBT TH Keo Lôm;  03 giải ba Trường PTDTBT TH Tìa Dình, Trường PTDTBT TH Phình Giàng và Trường Tiểu học Thị Trấn; 03 giải khuyến khích thuộc về Trường PTDTBT TH Chua Ta, Trường PTDTBT TH Mường Tỉnh , Trường PTDTBT TH và THCS Suối Lư.

Thông qua Hội thi đánh giá chất lượng dạy học môn Toán trong các trường tiểu học, đồng thời phát hiện, bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu về môn Toán. Qua buổi giao lưu nhằm nâng cao nhận thức của phụ huynh về tầm quan trọng của việc chăm lo đến công tác giáo dục con em mình. Tăng cường các hoạt động trải nghiệm cho học sinh phát triển năng lực học Toán, thúc đẩy hơn nữa sự phối hợp của gia đình và xã hội trong quá trình dạy học, giáo dục học sinh. Rèn luyện cho học sinh các kĩ năng giao tiếp, ứng xử và kĩ năng sống.

Nguồn tin: pgddienbiendong.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

FANPAGE NGÀNH
LIÊN HỆ

Quản trị

Vũ Văn Thọ


LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay1,438
  • Tháng hiện tại215,639
  • Tổng lượt truy cập3,107,410
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây